-
Cài đặt tự động — phát hiện lái tự động, hiệu chỉnh phi công tự động & bù la bàn tự động
-
Chế độ làm việc — Cực kỳ phù hợp cho hoạt động chuyên nghiệp trên các tàu đòi hỏi phản ứng tối ưu của bánh lái
-
Kiểm soát tốc độ theo tỷ lệ để cung cấp phản ứng mượt mà nhẹ nhàng ở tốc độ bay nhanh
-
Bàn phím cảm ứng đơn giản 8 nút được chiếu sáng
-
Khả năng đa ngôn ngữ có thể định cấu hình bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Iceland
-
Chế độ NAV cung cấp hệ thống lái theo dõi chính xác thích ứng
-
Rẽ nhanh — vòng tròn liên tục, quay đầu, MOB khẩn cấp để điều khiển rẽ Williamson-Recovery
-
FISH ZAG cho phép người câu cá thể thao bắt chước hành động của con mồi
-
Công suất đa trạm với khóa trạm an ninh
P2 Autopilot
Phản hồi ảo cho hệ thống lái tự động nâng cao
Catalogue
Thông tin chi tiết
-
Control Head (surface mount w/o knob) : 155 x 113 x 29 mm / 6.1 x 4.5 x 1.2 inches. Cable 25’ Head to SPU
-
Signal Processing Unit : 257 x 184 x 73 mm / 10.2 x 7.3 x 2.9 inches
-
Điện áp hoạt động : 11 to 30 VDC
-
Tiêu thụ năng lượng : trung bình 0,5 Amps, đỉnh 3 Amps (khả năng tiêu thụ thấp hơn với cài đặt đèn nền thấp)
-
Đầu ra : : 20 Amps
-
Giao diện điều hướng : NMEA 0183
-
Đầu ra NMEA 0183 : Heading (10Hz), Autopilot Status (1Hz)
-
Course Resolution: 1°
-
Course Detection: 0.5°
-
Điều khiển : Màn hình LCD có độ tương phản cao có thể xem được dưới ánh sáng mặt trời với phiên bản màu hoặc đơn sắc QVGA (320 x 240) màn hình độ phân giải cao