MHS-32VX/36VX
Hệ thống lái thủy lực bằng tay

  • Một hệ thống lái thủy lực cung cấp cho du thuyền và tàu cá một hải trình chất lượng cao sự thiết kế tinh sảo
  • Loại tàu áp dụng : động cơ gắn ngoài, động cơ gắn trong, tàu kiểu water jet

Catalogue

Thông tin chi tiết

  • Bơm mũ lái
    Nhẹ và nhỏ gọn với phần nhô ra tối thiểu so với bề mặt bảng lắp đặt, có nhiều không gian cabin hơn để sử dụng hiệu quả hơn. Nó có nhiều loại xả khác nhau để có thể áp dụng cho nhiều loại tàu khác nhau kết hợp với xi lanh lái.
  • Xi lanh lái
    Xy lanh lái kiểu gắn phía trước tiếp tục phát triển với dàn động cơ gắn ngoài trên thị trường và thế giới, nơi các mẫu 4 thì đang vượt qua các mẫu 2 thì về mức độ phổ biến. Chúng tôi cam kết mạnh mẽ để đạt được một thiết kế hợp lý hài hòa cùng đường viền của vỏ ngoài trong khi vẫn duy trì khả năng đàn hồi và độ cứng.
  • Hệ thống
    Bơm trợ lực, xi lanh, hệ thống lái, thiết bị cố định đường ống, v.v. cần thiết để lắp đặt đều được đựng trong hộp đóng gói. Sử dụng van chặn đa chức năng trên cổng bơm trợ lái cho phép thoát khí nhanh chóng. Tất cả những gì bạn cần làm với ống áp suất cao cho đường ống là cắt nó theo chiều dài phù hợp với bình và lắp các phụ kiện ống xung quanh nó. Các phụ kiện bằng thép không gỉ được sử dụng trên xi lanh để chống ăn mòn.

Sơ đồ hệ thống

Sơ đồ hệ thống

Danh sách các hệ thống

Loại hệ thống Mô-men lái tối đa
(N∙m)
Số lượt bơm mũ lái Hình trụ đường kính ống
MHS-30VXII 618 6,8 HM50 30VXII 1/4
MHS-32VX 659 6,9 HM50B
hoặc
HM50P
32VX 3/8
MHS-32VH 659 6,9 32VH 3/8
MHS-36VX 1043 7.3 36VX 3/8
Facebook